Skip to content
Home » เกิดเหตุประท้วง เรียกร้องให้ยุติการห้ามใช้ บุหรี่ไฟฟ้าในMexico

เกิดเหตุประท้วง เรียกร้องให้ยุติการห้ามใช้ บุหรี่ไฟฟ้าในMexico

บุหรี่ไฟฟ้าในMexico ถูกสั่งห้ามทำให้ผู้สูบไอประท้วงต่อหน้าสภาสหภาพแรงงานแห่งเม็กซิโก โดยเรียกร้องให้เปลี่ยนจากการห้ามสูบบุหรี่ไฟฟ้าของประเทศด้วยกฎระเบียบที่อิงตามความเสี่ยง การประท้วงนี้ถูกจัดขึ้นโดย World Vapers’ Alliance และ All Vape Mexico

เกิดเหตุชุมนุมจากกลุ่มผู้ใช้ บุหรี่ไฟฟ้าในMexico

โดยผู้ประท้วงได้มีการเรียกร้องให้ยุติการปฏิรูปรัฐธรรมนูญที่เสนอโดยประธานาธิบดีอันเดรส โมเอล โลเปซ โอบราดอร์ ที่จะยกระดับการสั่งห้ามดังกล่าวมาจากรัฐธรรมนูญ นอกจากนี้ พวกเขายังเรียกร้องให้มีการอนุมัติกฎระเบียบตามความเสี่ยงที่อนุญาตให้ผู้สูบบุหรี่ที่เป็นผู้ใหญ่สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อเลิกสูบบุหรี่มวน เหตุจากการห้ามสูบบุหรี่ไฟฟ้าของเม็กซิโกที่เริ่มบังคับใช้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2020

เกิดเหตุประท้วง จากการห้ามใช้ บุหรี่ไฟฟ้าในMexic

“ การห้ามนี้ถูกนำมาใช้เพื่อป้องกันการสูบในกลุ่มเยาวชน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เยาวชนก็สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่อาจเป็นอันตรายในตลาดมืดได้อย่างเสรี  แต่ผู้สูบบุหรี่ที่ต้องการเลิกบุหรี่กลับประสบปัญหาในการหาผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าที่ปลอดภัย การแบนถือเป็นความล้มเหลวอย่างชัดเจน และจะต้องยกเลิกการแบนโดยเร็วที่สุด การออกกฎหมายจะต้องอาศัยหลักฐานทางวิทยาศาสตร์และประสบการณ์ของประเทศอื่นด้วย ” Alberto Gomez Hernandez ผู้จัดการนโยบายของ World Vapers’ Alliance กล่าว

บุหรี่ไฟฟ้าหาซื้อง่ายในตลาดมืด

 

บุหรี่ไฟฟ้า สามารถหาซื้อได้ง่ายในตลาดที่ผิดกฎหมาย หรือจากร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าใต้ดินและในตลาดมืดซึ่งถูกควบคุมโดยกลุ่มผู้มีอิทธิพล แต่กลับมีการห้ามในร้านค้าที่มีการลงทะเบียนอย่างถูกต้อง

“รัฐบาลกลางคิดว่าคำสั่งห้ามดังกล่าวจะขัดขวางไม่ให้เยาวชนจำนวนมากเข้าถึงการสูบบุหรี่ไฟฟ้า แต่ไม่ได้เปิดโอกาสให้ ผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ ได้ใช้ทางเลือกนี้ เราจำเป็นต้องมีกฎเกณฑ์ที่ชัดเจน ว่าใครสามารถผลิตได้ ใครสามารถแจกจ่าย และใครสามารถบริโภคได้ และนั่นคือเหตุผลที่เราผลักดันให้เกิดกฎระเบียบ ” รองเซอร์จิโอ บาร์เรรา กล่าว

ประธานาธิบดีมองเห็นปัญหาและแก้ปัญหาการสูบบุหรี่จริงๆ จุดยืนของเขาเป็นการป้องกันผู้ใช้ที่เป็นผู้ใหญ่ ซึ่งถูกบังคับให้ต้องไปซื้อผลิตภัณฑ์ในตลาดมืดที่ไม่มีการควบคุมคุณภาพ นับประสาอะไรกับการควบคุมการขายให้กับเยาวชน ข้อห้ามนี้เป็นอันตรายต่อสุขภาพของประชาชน กฎระเบียบที่ดีอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของประชาชนอย่างมหาศาลและช่วยชีวิตผู้คนนับล้านได้ นี่เป็นความคิดเห็นจาก Antonio Toscano โฆษกของ All Vape Mexico

อ้างอิง : worldvapersalliance.com

พอตใช้แล้วทิ้ง สั่งซื้อง่าย ใกล้ฉัน ส่งด่วน ไลน์แมน ถึงเร็วทันใจ

พอตใช้แล้วทิ้ง relx_classic

Doodpods.com ไม่ต้องมองหาที่ไหน ที่นี่เรามีบริการ พอตใช้แล้วทิ้งส่งด่วน ใกล้ฉัน ทุกแบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ และเราเป็นเพียงไม่กี่ร้านที่จัดส่งด่วน ไลน์แมน กับอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้า หัวพอต น้ำยาบุหรี่ หลากหลายรสชาติ แล้วจะรอไปทำไม ในเมื่อเราส่งให้คุณได้ใน 1 ชั่วโมง ถ้าคุณต้องการใช้งานทันที ทักเลย เรามีของพร้อมส่ง vmc , infy , relx , ks ต้องการใช้งานด่วน ทักเลย

line-man

บุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า >> https://doodpods.com/product-category/e-cigarettes/

หัวพอต หัวน้ำยา >> https://doodpods.com/product-category/e-liquid-pod/

พอตใช้แล้วทิ้ง พอตสูบทิ้ง >> https://doodpods.com/product-category/disposable-pod/

อ่านต่อ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *