Skip to content
Home » แบรนด์ยอดฮิตบุหรี่แบบมวน ก่อนจะมาเป็นบุหรี่ไฟฟ้า

แบรนด์ยอดฮิตบุหรี่แบบมวน ก่อนจะมาเป็นบุหรี่ไฟฟ้า

ก่อนจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้า คนนิยมสูบบุหรี่มวนยี่ห้อไหน

ก่อนจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้า นักสูบทั้งหลายก็คงจะเคยสูบบุหรี่แบบปกติกันมาก่อนใช่ไหม คนที่สูบมาก่อนแล้วก็คงจะรู้ว่าแบรนด์ไหน ยี่ห้อไหน สีไหน ที่ขายดีและนักสูบนิยมมากที่สุด แต่สำหรับคนที่ไม่เคยสูบเลย เพิ่มจะมาเริ่มต้นด้วย พอตไฟฟ้า เพราะอยากรู้หรือสูบเพื่อสังคมก็ตามที วันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักบุหรี่ยี่ห้อดังๆที่รุ่นพ่อ รุ่นน้า เรารู้จักกันเป็นอย่างดี จะเป็นยี่ห้อไหนกันบ้างไปดูกัน

บุหรี่มวนยอดฮิตในอดีตขายดีแค่ไหนกัน ก่อนจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้า

ในยุคปู่ ย่า ตา ทวดของเรานั้น ยาสูบยังเป็นแบบมวนที่เป็นใบยาสูบมาม้วนเอง ขยับมาเป็นบุหรี่ ซิก้า จนมาถึงปัจจุบันกับ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่กำลังมาแรง และกลายมาเป็นแฟชั่นไปเสียแล้ว แล้วในรุ่นพ่อ รุ่นแม่เรา เขาสูบบุหรี่แบบไหนกัน และแบรนด์ไหนที่ได้รับความนิยมไม่แพ้พอตไฟฟ้าในตอนนี้ ไปดูกันดีกว่า

บุหรี่marlboro

Marlboro

เอาชื่อไปถามใครก็ต้องรู้จัก marlboro แบรนด์จากเมืองผู้ดี ประเทศอังกฤษนับว่าเป็นแบรนด์บุหรี่ชื่อดัง ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก ในยุคราวๆปี 70 ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และเรียกว่าในยุคนั้นใครสูบก็ถือว่ามีความเท่ห์เลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นแบรนด์นำเข้า และมีความคลาสสิคที่ให้ความรู้สึกแบบคันทรีๆสักหน่อย เรียกว่าในอดีตจะเห็นได้บ่อยๆในหนังแนวคาวบอยของฮอลลีวู้ด ยังไม่นับรวมในโปสเตอร์หนัง ซึ่งเป็นที่นิมยมในตอนนั้น จนทำให้มาร์โบโล่นั้นเป็นบุหรี่ที่มียอดขายมากที่สุดในโลกก็เคยมาแล้ว และในปัจจุบันรวมทั้งประเทศไทย marlboroเองก็ยังได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่สูบบุหรี่อยู่ ถึงราคาจะแพงก็ตาม

กรองทิพย์

บุหรี่สัญชาติไทยกรองทิพย์

มาถึงแบรนด์ของคนไทยเรากันบ้าง กับบุหรี่กรองทิพย์ ที่ขนาดผู้เขียนเองยังคุ้นเคย เพราะสมัยเด็กๆนั้นมักจะถูกใช้ให้ไปซื้ออยู่บ่อยๆ หน้าตาของซองอาจดูไม่สวยและคลาสสิคอย่าง มาร์โบโล ก็แน่นอนเพราะนี่คือแบรนด์ยาสูบของคนไทยเอง และมีความผูกพันกับคนไทยและสังคมมาอย่างยาวนาน เรียกว่าเติบโตไปพร้อมกันเลยทีเดียว กรองทิพย์ถูกสร้างขึ้นมาในยุค 2499 คุ้นกันใช่ไหม ใช่เลยยุค 2499 อันธพาลครองเมืองที่ใครบางคนอาจจะเคยได้ยินชื่อหนังเรื่องนี้กันมาบ้าง และด้วยความที่เป็นแบรนด์คนไทย กลิ่นและรสชาติที่ได้นั้น มีความเข้ม และชัด แต่ก็ยังมีความนุ่มปนอยู่บ้าง กรองทิพย์ได้รับความนิยมไม่ใช่แค่ในไทยแต่ยังมีประเทศเพื่อนบ้านด้วย

L&M

แบรนด์บุหรี่สัญชาติอเมริกันซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของและผลิตโดยAltriaและPhilip Morris International L&M เปิดตัวในปี พ.ศ. 2428 โดย Liggett & Myers โดยมีนโยบายคือ “บุหรี่อเมริกันคุณภาพสูงที่สุดพร้อมตัวกรองที่ดีที่สุด” ปี 1999 Philip Morris ซึ่งเป็นบริษัทยาสูบที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาได้เข้าซื้อลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า L&M และยังคงผลิตอยู่ในปัจจุบัน เป็นแบรนด์บุหรี่รายใหญ่อันดับสี่ของโลก โดยมีการผลิตบุหรี่ 92 พันล้านมวนในปี 2550 และในปี 2559 L&M มีปริมาณบุหรี่ที่ผลิตได้ 97 พันล้านมวน เป็นแบรนด์บุหรี่ระดับนานาชาติที่ขายดีที่สุดอันดับสามนอกสหรัฐอเมริกาและจีน ไม่แปลกใจเลยเพราะในไทยเองนั้นก็นิยมไม่บุหรี่แบรนด์นี้ไม่แพ้กัน

อ้างอิง : wikipedia.org

บทสรุป ก่อนจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้า

ทุกอย่างเปลี่ยนไปตามยุคสมัยและกาลเวลา ปัจจุบันไม่ใช่แค่ บุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยม แต่บุหรี่แบบมวนก็ยังได้รับความนิยมจากนักสูบบางกลุ่มเช่นกัน ขึ้นอยู่กับความชอบ แต่หากให้เลือกผู้เขียนคงเลือกที่จะสูบพอตไฟฟ้ามากกว่า เพราะมีผลกระทบต่อร่างกาย และสิ่งแวดล้อมน้อยกว่า แถมยังช่วยประหยัดเงินได้มากกว่าอีกด้วย

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก ส่งด่วน ไลน์แมน แกรป ตลอด 24 ชั่วโมง

บุหรี่ไฟฟ้าmarbo-zero

ดูเวลา 01.30 น. ทำอย่างไรดีหากพอตของคุณดันมาคำหมดซะตอนนี้ หมดห่วงได้เลยเพราะเรา Doodpods.com จัดส่งให้คุณได้ทุกเวลา ทั้งพอตไฟฟ้า หัวพอต หัวน้ำยาส่งด่วน ใกล้ฉัน แกรป ไลน์แมน หมดตอนไหนเราก็ส่งให้คุณได้ ส่งอย่างไวใช้เวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมง กับสต็อคแน่นๆพร้อมส่งทันที กับแบรนด์ชั้นนำที่คุณรู้จักไม่ว่าจะเป็น VMC , RELX และอีกหลากหลายแบรนด์ และหลายรสชาติที่คุณต้องการ ทักมาเลยตอนนี้ คุณอยากซื้อ เราอยากส่ง

อ่านต่อ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *