Skip to content
Home » บุหรี่ไฟฟ้า กับดีไซน์ที่มีสีสัน ทำวัยรุ่นยกเป็นแฟชั่น

บุหรี่ไฟฟ้า กับดีไซน์ที่มีสีสัน ทำวัยรุ่นยกเป็นแฟชั่น

บุหรี่ไฟฟ้าที่มีสีสัน ส่งผลให้กลายมาเป็นแฟชั่นในกลุ่มวัยรุ่น

บุหรี่ไฟฟ้าที่มีสีสัน ส่งผลให้การซื้อหรือการจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า เติบโตอย่างรวดเร็วในสหราชอาณาจักร โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น หลายๆหน่วยงานจึงมีคำถามว่า หรือเป็นเพราะดีไซน์ที่น่าดึงดูดของมัน ทำให้ทุกวันนี้การสูบ บุหรี่ไฟฟ้ากลายมาเป็นแฟชั่น ไปแล้ว

บุหรี่ไฟฟ้าที่มีสีสัน ทำให้มีความน่าดึงดูดในหมู่วัยรุ่น

การสูบบุหรี่ไฟฟ้าในกลุ่มเยาวชนเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็วและเป็น ปัญหาในสหราชอาณาจักร การวิจัยโดยองค์กรต่อต้านการสูบบุหรี่ Action on Smoking and Health พบว่าในปี 2022 7% ของเด็กอายุ 11 ถึง 17 ปีในUK ใช้บุหรี่ไฟฟ้า เพิ่มขึ้นจาก 3.3% ในปีก่อนหน้า

โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมองว่า หรือเราควรแก้ปัญหาโดยนำเข้าเฉพาะบุหรี่ไฟฟ้า ที่ไม่ได้มีลวดลายสวยงาม หรือสีสัน และโลโก้ที่ดึงดูด นั่นอาจทำให้บุหรี่ไฟฟ้าไม่น่าสนใจสำหรับกลุ่มวัยรุ่น เพราะในช่วงหลังการทำตลาดของผู้ผลิต มุ่งเป้าไปที่หนุ่มสาวที่เป็นวัยรุ่น แพคเกจหรือดีไซน์จึงทำออกมาเพื่อเอาใจคนกลุ่มนี้ เช่น วิดีโอเกม และชื่อแบรนด์สุดล้ำหลายๆแบรนด์

บุหรี่ไฟฟ้าที่มีสีสัน ส่งผลให้กลายมาเป็นแฟชั่นในกลุ่มวัยรุ่น

และบรรจุภัณฑ์ของบุหรี่ไฟฟ้าสีสันสดใส โดดเด่น และให้ความรู้สึกเป็นกันเอง รสชาติหวานๆ โลโก้และสโลแกนมีความชัดเจนและเรียบง่าย บ้างก็ดูเหมือนแก้วน้ำในร้านสะดวกซื้อ บางยี่ห้อก็มีธีมพังก์และฮิปสเตอร์ การออกแบบโลโก้เหล่านี้ทำให้นึกถึงสิ่งต่างๆ เช่น รอยสักและกราฟฟิตี้ สิ่งเหล่านี้ส่งผลอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่น

ควบคุมให้ได้อย่างบุหรี่แบบดั้งเดิม

ต้องใช้เวลากว่า 50 ปีในการควบคุมการจำหน่ายและผลิต รวมถึงการตลาด บุหรี่แบบดั้งเดิม และไม่ควรปล่อยให้เกิดขึ้นกับบุหรี่ไฟฟ้าอีก กฎหมายบรรจุภัณฑ์ธรรมดาน่าจะเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการลดกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นได้มากขึ้น

เพราะผลการวิจัยล่าสุดโดย Cancer Research UK แสดงให้เห็นว่าบรรจุภัณฑ์ธรรมดาสามารถเพิ่มความตระหนักรู้ถึงความเสี่ยงต่อสุขภาพของการสูบบุหรี่ได้ และคำเตือนเรื่องสุขภาพบนบรรจุภัณฑ์ธรรมดามีผลต่อความรู้สึกของผู้สูบบุหรี่มากกว่าบรรจุภัณฑ์ที่มีแต่ตราสินค้า หรือมีสีสันสวยงามแบบตอนนี้ กล่าวง่ายๆคือ บรรจุภัณฑ์ของบุหรี่ที่ไม่มีสีสันสวยงาม แต่เป็นคำเตือนถึงอันตราย อาจช่วยยังยั้งการซื้อ และยังลดความรู้สึกอยากสูบในกลุ่มคนที่คิดจะสูบหรือคนที่สูบอยู่แล้วอีกด้วย

ซื้อพอตไฟฟ้าส่งด่วน ใกล้ฉัน ร้านไหนดี ราคาถูกที่สุด

บุหรี่ไฟฟ้าที่มีสีสัน ส่งผลให้กลายมาเป็นแฟชั่นในกลุ่มวัยรุ่น

ร้านจำหน่ายพอตไฟฟ้ามีจำนวนมาก แต่ไม่ใช่ทุกร้านจะดีที่สุด และให้บริการพอตไฟฟ้าส่งด่วนกับคุณได้ แต่ที่นี่ Doodpods.com เราเป็นเจ้าเดียวที่ส่งสินค้าให้คุณได้ไวที่สุด เพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมง พอตไฟฟ้า ส่งด่วนใกล้ฉัน ไลน์แมน แกรป ก็ถูกส่งถึงมือคุณอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ และข้อดีอีกอย่างก็คือร้านเราเปิดตลอด 24 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นของขาด ของหมด ก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เราจำหน่ายของแท้ และยังมีแอดมินที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ คอยตอบถามทุกเวลา เรื่องพอตไฟฟ้า บุหรี่ไฟฟ้า น้ำยา พอตใช้แล้วทิ้ง วางใจให้เราดูดพอตดอทคอมดูแล

อ่านต่อ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *